Trường THCS Đức Chính ra quân tổ chức “Ngày chủ nhật xanh”.

Thực hiện công văn 202/UBND ngày 12/9/2019 của UBND Thị xã về việc đẩy mạnh phong trào "Ngày chủ nhật xanh" trên địa bàn và đồng thời thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2019 "Nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ, đẩy mạnh xây dựng nông thôn kiểu mới, đô thị văn minh", xây dựng thị xã Đông Triều "Sáng, xanh, sạch, đẹp", cùng với nhân dân trong toàn Thị xã, sáng ngày 15/9/2019, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường ra quân tổ chức "Ngày chủ nhật xanh" một cách tích cực.


            

CB, GV, NV hưởng ứng phong trào "Ngày Chủ nhật xanh"       

           Hưởng ứng phong trào "Ngày chủ nhật xanh" được phát động trong toàn Thị xã, đúng 8h sáng, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã có mặt tại trường với đầy đủ dụng cụ như giẻ lau, chổi, liềm, găng tay, liềm… Với tinh thần vệ sinh trường lớp và vệ sinh khuôn viên xung quanh nhà trường "Sáng, xanh, sạch, đẹp", các thầy cô giáo lao động một cách tích cực, hăng say. Với niềm vui gắn bó với trường lớp như chính ngôi nhà thứ hai của mình, thầy cô dọn dẹp văn phòng, các phòng học, vườn cây, hòn non bộ sạch sẽ.

        CB, GV, NV hưởng ứng phong trào "Ngày Chủ nhật xanh"       

           Phong trào "Ngày chủ nhật xanh" tại nhà trường là hoạt động cụ thể thiết thực thể hiện hành động chung tay góp sức bảo vệ môi trường sống của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Mỗi thầy cô là một tấm gương để giáo dục học sinh thay đổi nhận thức và hành động của các em giữ gìn và bảo vệ môi trường trường lớp ngày càng xanh- sạch- đẹp hơn.

                                                                                                                                                           Nguyễn Thị Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất