Trường THCS Đức Chính trao quà Tết cho học sinh

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi đang đến gần, sáng ngày 28/01/2019, trong giờ chào cờ, trường THCS Đức Chính đã tổ chức trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


          Tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, thầy và trò nhà trường đã có những kế hoạch hoạt động cụ thể thể hiện sự quan tâm đến những học sinh nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Với mong muốn trao yêu thương để các em có một cái Tết trọn vẹn đầm ấm, cô giáo Đoàn Thị Yến - chủ tịch Công đoàn đã trao 8 suất quà của Hội chữ thập đỏ của nhà trường cho 8 học sinh. Mỗi suất quà trị giá 100.000đ. Chứng kiến nụ cười thơ ngây của các em khi nhận quà, các thầy cô giáo hiểu món quà là niềm động viên ấm áp và hi vọng các em tiếp tục vượt qua được hoàn cảnh khó khăn để trở thành con ngoan trò giỏi.

           Xuân yêu thương đã về trên khắp ngõ phố, đường làng và khơi gợi trong tâm hồn thầy cô giáo và các em trường THCS Đức Chính niềm háo hức rộn ràng chờ đón Tết Kỷ Hợi. Chúc các em có một cái Tết vui tươi, an toàn bên những người thân yêu.

                                                                                                                                   Nguyễn Thị Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất