THCS Đức Chính sôi nổi ngày hội đọc sách

Nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy và học tập, trường THCS Đức Chính tổ chức "Ngày hội đọc sách" để nâng cao văn hoá đọc cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.


         Sáng ngày 22/4, tại trường THCS Đức Chính đã diễn ra chương trình ngoại khóa "Ngày hội đọc sách" với chủ đề "Đọc sách là phương pháp học tập tốt nhất" nhằm chào mừng Ngày sách Việt Nam (21/4) với sự tham dự của toàn thể thầy cô và học sinh toàn trường.

Tiết mục văn nghệ của học sinh lớp 7B

          Mở đầu cho Ngày hội đọc sách là chương trình văn nghệ chào mừng.           

           Tiết mục văn nghệ của học sinh lớp 7A

          Sau chương trình văn nghệ chào mừng là lời phát biểu khai mạc ngày hội của cô giáo Trần Thị Dung - Phó Hiệu trưởng nhà trường

.

Đ/c Trần Thị Dung - Phó HT khai mạc ngày hội sách

          Những nội dung quan trọng trong ngày hội đọc sách đó là giới thiệu cuốn sách "Am Ngọa Vân", chuyển thể văn học truyện ngụ ngôn "Thầy bói xem voi" của học sinh các khối lớp và thư viện nhà trường. Đặc biệt chương trình hái hoa dân chủ với nội dung về văn học, lịch sử địa phương rất gần gũi và ý nghĩa đã được đông đảo học sinh hưởng ứng nhiệt tình.

Học sinh giới  thiệu về cuốn sách em yêu

          Những tiết mục này là dịp tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó góp phần thực hiện phong trào "Trường học thân thiện - Học sinh tích cực"; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh; giáo dục kĩ năng sống, kĩ năng tư duy, sáng tạo cho học sinh…

Sân khấu hóa tác phẩm thầy bói xem voi

Giao lưu kiến thức về Lịch sử địa phương

          Cũng ngay trong ngày hội, những cá nhân giáo viên và học sinh có thành tích trong ngày hội khoa học và công nghệ do Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều tổ chức trao thưởng.

BGH trao thưởng cho GV, HS đạt thành tích trong Ngày hội KHCN

           Ngày hội đọc sách tại trường đã lan tỏa đi thông điệp "Góp một cuốn sách để được đọc nhiều cuốn sách hay" để việc đọc sách của giáo viên và học sinh ở thư viện  nhà trường và ở từng lớp học có hiệu quả hơn.        

                                                                             Nguyễn Thị Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất