Trường THCS Đức Chính tổ chức khám sức khỏe cho học sinh

Sáng ngày 3/11, trường THCS Đức Chính phối kết hợp với trạm y tế phường Đức Chính khám sức khỏe cho hơn 300 học sinh của nhà trường.


        Ngoài nâng cao chất lượng chuyên môn, nhiều năm qua, trường THCS Đức Chính luôn quan tâm chăm sóc, quản lí sức khỏe học sinh. Bên cạnh việc tuyên truyền nâng cao về phòng chống dịch bệnh, hằng năm, nhà trường phối kết hợp với trạm y tế phường tổ chức kiểm tra sức khỏe cho học sinh trên các mặt: đo chiều cao, cân nặng; kiểm tra tai, mũi, họng, răng miệng...

 

Học sinh được theo dõi sức khỏe hàng năm bằng sổ sức khỏe

         Thông qua kiểm tra sức khỏe, nhà trường nắm bắt  được tình hình sức khỏe của học sinh, phát hiện một số bệnh lí học đường thường gặp như tật khúc xạ, bệnh lý về răng miệng...để thông báo cho gia đình biết cách quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho con em mình đúng mực hơn.

Kiểm tra thị lực cho học sinh

         Khám sức khỏe định kì là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe, chất lượng cuộc sống của mỗi học sinh. Hi vọng trong thời gian tới, y tế học đường trong trường học sẽ được đầu tư toàn diện, có chiều sâu để tạo môi trường thuận lợi nhất cho các em phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Kiểm tra tai, mũi, họng, răng miệng... cho học sinh

                                                                Nguyễn Thị Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất